Quản trị fanpage là những hoạt động nhằm duy trì, kiểm soát và phát triển trang một cách hiệu quả. Quản trị fanpage thường do người có vai trò xây dựng và phát triển fanpage thực hiện. Đây thực chất là hoạt động thông qua mạng xã hội để tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu.
Trong bối cảnh khoa học kỹ thuật phát triển hiện đại và tân tiến hiện nay, thị trường mua bán trực tuyến đang trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Và fanpage cũng là một lĩnh vực góp phần vào đường đua khốc liệt đó. Dưới đây là những lý do vì sao doanh nghiệp cần quản trị fanpage.
1. Xu hướng tìm kiếm thông tin và mua hàng trực tuyến ngày càng phổ biến
Với sự phát triển không ngừng và những tiện ích mà Facebook mang lại, các hoạt động mua sắm offline đang dần được thay thế bởi hình thức mua sắm online. Thay vì phải trực tiếp đến cửa hàng thì khách hàng có thể tìm hiểu, so sánh thông tin và đặt mua sản phẩm thông qua sự tư vấn trên fanpage.
2. Quản trị fanpage giúp kết nối thương hiệu với khách hàng
Có nhiều khách hàng có tâm lý ngần ngại khi truy cập và website để tìm kiếm thông tin, nhận tư vấn hay phản hồi về sản phẩm. Nhưng những nhu cầu này đều sẽ được giải quyết triệt để thông qua fanpage.
3. Quản trị fanpage giúp tiết kiệm chi phí Marketing
Trước kia, để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình, các doanh nghiệp và các mô hình nhượng quyền thương hiệu thường phải chi trả khoản tiền rất lớn cho báo chí, chương trình TV hay banner quảng cáo.
4. Quản trị fanpage hỗ trợ SEO hiệu quả
Các doanh nghiệp hiện nay thường có xu hướng liên kết fanpage với website. Vì vậy, khi một fanpage hoạt động tốt, có lượng tương tác ổn định thì sẽ góp phần tăng traffic cho website, giúp website có được thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm của Google.
Dịch vụ quản trị fanpage của Top Top ra đời với mục đích hỗ trợ những doanh nghiệp đang gặp các vấn đề như:
Liên hệ ngay TOP TOP., LTD để được tư vấn, hỗ trợ.
Tìm hiểu thêm tại: https://2top.vn/